วิทยาลัยอาชีวศึกษาอุตรดิตถ์จัดพิธีพิธีเปิดศูนย์ฝึกปฏิบัติการวิชาชีพพิกุลแก้ว และเค้กวันปีใหม่ 2566( ปีกระต่าย )

วิทยาลัยอาชีวศึกษาอุตรดิตถ์จัดพิธีพิธีเปิดศูนย์ฝึกปฏิบัติการวิชาชีพพิกุลแก้ว และเค้กวันปีใหม่ 2566( ปีกระต่าย )

 

 

เมื่อวันที่ 23 ธันวาคม 2565

 

ณ.ศูนย์ฝึกปฏิบัติการอาชีวะพิกุลแก้ว วิทยาลัยอาชีวศึกษา อุตรดิตถ์ ถ.แปดวา ต.ท่าอิฐ อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์ นายสหวิช อภิชัยวิศรุตกุล รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุตรดิตถ์ เป็นประธานเปิดศูนย์ฝึกปฏิบัติการวิชาชีพพิกุลแก้ว และเค้กวันปีใหม่ 2566 ปีกระต่าย

 

โดยมีนายบัณฑิตย์ สิงห์ช่างชัย ผู้อำนวยการวิทยาลัยอาชีวศึกษาอุตรดิตถ์ กล่าวรายงานวัตถุประสงค์ของการเปิดศูนย์ฝึกปฏิบัติการวิชาชีพพิกุลแก้วและเค้กวันปีใหม่ 2566 เปิด

นายบัณฑิตย์ สิงห์ช่างชัย ผู้อำนวยการวิทยาลัยอาชีวศึกษาอุตรดิตถ์ กล่าวว่า วิทยาลัยอาชีวศึกษาอุตรดิตถ์ ดำเนินโครงการเรียนรู้สู่ทักษะปฏิบัติคิดเป็น ทำเป็น บริหารเป็น เป็นการจัดการเรียนการสอนของวิทยาลัยอาชีวศึกษาอุตรดิตถ์ ทักษะด้านอาชีพสู่ทักษะการปฏิบัติจริง เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ สอดคล้องกับนโยบายของสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา ด้านการยกระดับคุณภาพผู้เรียน โดยการผลิตเค้กช่วงเทศกาลปีใหม่ 2566 มีทั้งเค้กแยมผลไม้ เค้กครีม เค้กช็อกโกแลต และคุกกี้ หลายรสชาติ เป็นการส่งเสริมให้ผู้เรียนมีประสบการณ์ เพื่อสร้างอาชีพอิสระ บูรณาการการจัดการเรียนการสอนเข้ากับโครงการในทุกสาขาวิชา เป็นการสร้างโอกาสให้นักเรียนนักศึกษามีรายได้ระหว่างเรียน มีจำหน่ายตั้งแต่ราคาตั้งแต่ 195 บาท ไปจนถึง 400 บาท ตามจำนวน ปอนด์ คาดว่าปีนี้จะผลิตเค้กไห้ได้ 3,000 ปอนด์ จะเป็นการสร้างรายได้กว่า 5 แสนบาท ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามและสั่งซื้อได้ที่ศูนย์ฝึกปฏิบัติการวิชาชีพิกุลแก้ว วิทยาลัยอาชีวศึกษาอุตรดิตถ์ โทร.055-411221, 089-7035902 ตั้งแต่บัดนี้ถึงวันที่ 1 มกราคม 2566

 

 

นาคา คะเลิศรัมย์/รายงาน

Related posts