ปราจีนบุรี กระบะเสียหลักชนต้นไม้กู้ภัยใช้เครื่องตัดถ่างช่วยชีวิต

เมื่อเวลา 05.30 น.วันนี้ 9 ตค.65 ร.ต.อ.จตุรงค์ สงวนประสิทธิ์ รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.สระบัว รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยสัจจะพุทธธรรมกบินทร์บุรีว่าเกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะเสียหลักชนต้นไม้บนถนนสาย 304 ต.ลาดตะเคียน อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี คนขับติดภายในจึงให้สายตรวจรถยนต์ออกตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะแบบตู้ทึบยี่ห้อ isuzu สีขาว หมายเลขทะเบียน 2ฒษ7709เป็นรถส่งสินค้าของบริษัทแห่งหนึ่งเสียหลักพุ่งชนกับต้นประดู่  ริมท้องร่องถนนสภาพด้านหน้าพังยับคนขับติดได้รับบาดเจ็บและติดภายใน เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงเร่งให้การช่วยเหลือโดยใช้เครื่องตัดถ่างเพื่อช่วยเหลือผู้บาดเจ็บที่ติดอยู่ภายในนำส่งโรงพยาบาลกบินทร์บุรี

เจ้าหน้าที่ใช้เครื่องตัดถ่างและตัดกระจกของรถยนต์ออกเพื่อช่วยเหลือคนขับที่ติดอยู่ภายใน ผู้ได้รับบาดเจ็บยังรู้สึกตัวดีสามารถพูดตอบโต้กับทางเจ้าหน้าที่ได้เป็นระยะๆ เจ้าหน้าที่ให้การช่วยเหลือประมาณ 30 นาทีจึงสามารถนำร่างผู้บาดเจ็บที่ถูกอัดก๊อปปี้ติดภายในออกมาได้และนำส่งรถกู้ชีพโรงพยาบาลกบินทร์บุรีโดยเร่งด่วน

ในที่เกิดเหตุพบเอกสารสำเนาบัตรประจำตัวประชาชนระบุชื่อนายพฤกษา โชติพรหม อยู่บ้านเลขที่ 61 หมู่ 1 ต.นราภิรมย์ อ.บางเลน จ.นครปฐม คาดว่าน่าจะเป็นคนขับรถคันดังกล่าวคาดว่าการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้คนขับอาจจะหลับในทำให้รถเสียหลักพุ่งชนต้นประดู่ริมท้องร่องได้รับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว.

Related posts